શિક્ષક તાલીમ-૨૦૧૪-૧૫
RTE (ગુજરાતી અને અંગ્રેજીમાં )
એન.સી.એફ.-2005
આર.ટી.ઈ.-૨૦૦૯ મોડયુલ
આર.ટી.ઈ.-૨૦૦૯ નિયમો
- સને-૨૦૧૪-૧૫ શિક્ષક તાલીમ ધોરણ-૧-૨ તાલીમ મોડ્યુલ
- સને-૨૦૧૪-૧૫ શિક્ષક તાલીમ ધોરણ-૬ થી ૮ હિન્દી, સંસ્કૃત તાલીમ મોડ્યુલ
- સને-૨૦૧૪-૧૫ શિક્ષક તાલીમ ધોરણ-૬ થી ૮ સામાજિક વિજ્ઞાન તાલીમ મોડ્યુલ
- સને-૨૦૧૪-૧૫ શિક્ષક તાલીમ ધોરણ-૬ થી ૮ ગુજરાતી, અંગ્રેજી તાલીમ મોડ્યુલ
- સને-૨૦૧૪-૧૫ શિક્ષક તાલીમ ધોરણ ૬ થી ૮ વિજ્ઞાન અને મેનેજરીયલ વિષય તાલીમ મોડ્યુલ
- સને-૨૦૧૪-૧૫ શિક્ષક તાલીમ હકારાત્મક અભિગમ
- સને-૨૦૧૪-૧૫ બાળકોમાં સર્જનાત્મકતાની ખીલવણી
- સને-૨૦૧૪-૧૫ સંસ્કૃત ભાષા શિક્ષણ
- સને-૨૦૧૪-૧૫ શિક્ષક તાલીમ વર્ગવ્યવહાર
- સને-૨૦૧૪-૧૫ નિદાનાત્મક અને ઉપચારાત્મક શિક્ષણ
- સને-૨૦૧૪-૧૫ શિક્ષક તાલીમ ટેકનોલોજીનો વર્ગખંડમાં ઉપયોગ
- સને-૨૦૧૪-૧૫ શિક્ષક તાલીમ બાળકોમાં જિજ્ઞાસા વૃતિની ખીલવણી
- સને-૨૦૧૪-૧૫ શિક્ષક તાલીમ અસરકારક વર્ગખંડ શિક્ષણ
- સને-૨૦૧૪-૧૫ શિક્ષક તાલીમ શિક્ષણમાં અસરકારક પ્રત્યાયન
- સને-૨૦૧૪-૧૫ શિક્ષક તાલીમ હકારાત્મક અભિગમ
- R.T.E.2009 Module
- ગુજરાતી -ધોરણ ૬ થી ૮ -વર્ષ ૨૦૧૪/૧૫
- સંસ્કૃત ધોરણ ૬ થી ૮ વર્ષ -૨૦૧૪-૧૫
- ૨૦૧૪-૨૦૧૫-સામાજિક વિજ્ઞાન/મેનેજરિયલ વિષયો-
- કલરવ કુંજન ધોરણ ૧-૨ તાલીમ ૨૦૧૪-૨૦૧૫
- વિકલાંગ એક્ટ ૧૯૯૫
- પંચાયતી રાજ સંસ્થા (PRI) તાલીમ
- એસ.એસ.એ.માળખુ ફ્રેમવર્ક મોડ્યુલ
નાણાકીય વ્યવસ્થાપન અને પ્રાપ્તિ માટેની કાર્યપદ્ધતિ - શિક્ષક તાલીમ સાહિત્ય સામગ્રી મોડ્યુલ- સંગીત, ચિત્રકલા, શારીરિક શિક્ષણ અને કાર્યાનુભવ
- સામાજિક વિજ્ઞાન મોડ્યુલ -
- .શિક્ષક તાલીમ સાહિત્ય સામગ્રી મોડ્યુલ- ગુજરાતી, હિન્દી, અંગ્રેજી, સંસ્કૃત
શૈક્ષણિક મોડ્યુલ
૧. શિક્ષક તાલીમ સાહિત્ય સામગ્રી મોડ્યુલ- સંગીત, ચિત્રકલા, શારીરિક શિક્ષણ અને કાર્યાનુભવ
૨. સામાજિક વિજ્ઞાન મોડ્યુલ
૩. શિક્ષક તાલીમ સાહિત્ય સામગ્રી મોડ્યુલ- ગુજરાતી, હિન્દી, અંગ્રેજી, સંસ્કૃત
૪. વાંચન પર્વ મોડ્યુલ
૨. સામાજિક વિજ્ઞાન મોડ્યુલ
૩. શિક્ષક તાલીમ સાહિત્ય સામગ્રી મોડ્યુલ- ગુજરાતી, હિન્દી, અંગ્રેજી, સંસ્કૃત
૪. વાંચન પર્વ મોડ્યુલ
મોડયુલ:
- ગુજરાતી, હીન્દી, અંગ્રેજી, સંસ્કૃત
- સંગીત, ચિત્ર, શારીરિક શિક્ષણ અને કાયૅાનુભવ
- સામાજિક વિજ્ઞાન
- શાળાકીય સવૅગ્રાહી મૂલ્યાંકન
- તાલીમ સાહીત્ય
- વિજ્ઞાન અને ટેકનોલોજી, ગણિત
શિક્ષક તાલીમ
સર્વ શિક્ષા અભિયાન અંતર્ગત સરકારી પ્રાથમિક શાળાના શિક્ષકોને અપાતી સેવાકાલીન તાલીમના હેતુઓ તથા તેમને અપાતા વિષયોની પસંદગી:: | |||||||||||||||
હેતુઓ:: | |||||||||||||||
| |||||||||||||||
શિક્ષક તાલીમના વિષયોની પસંદગી: | |||||||||||||||
| |||||||||||||||
આ કાર્યક્રમ અન્વયે શિક્ષકો દ્વારા ભરવામાં આવતી સ્વ-મૂલ્યાંકન પુસ્તિકામાં પોતાને કયા વિષયની કેવા પ્રકારના વિષયની જરૂરિયાત છે તે માટેનો અગ્રતાક્રમ દર્શાવે છે. | |||||||||||||||
સ્વ-મૂલ્યાંકન પુસ્તિકામાં તાલીમ માટે નીચે જેવા વિષયો સમાવિષ્ટ હોય છે. | |||||||||||||||
| |||||||||||||||
સર્વ શિક્ષા અભિયાન અંતર્ગત પ્રાથમિક શિક્ષણ ગુણવત્તાયુક્ત અને તેના થકી બાળકોની શૈક્ષણિક લબ્ધિમાં સુધારો થાય તેવા અમલમાં મૂકેલ કાર્યક્રમો. | |||||||||||||||
| |||||||||||||||
ADEPTS: Advancement of Educational Performance Through Teacher Support (શિક્ષક સમર્થન દ્વારા ઉત્કૃષ્ઠ શૈક્ષણિક અભિવ્યક્તિ): | |||||||||||||||
| |||||||||||||||
પ્રજ્ઞા: | |||||||||||||||
| |||||||||||||||
પ્રાથમિક શાળાના બાળકોને સ્વ-અધ્યયન માટે, મહાવરા માટે આપવામાં આવતું સંદર્ભ સાહિત્ય : | |||||||||||||||
|
RTE (ગુજરાતી અને અંગ્રેજીમાં )
એન.સી.એફ.-2005
આર.ટી.ઈ.-૨૦૦૯ મોડયુલ
આર.ટી.ઈ.-૨૦૦૯ નિયમો
ટિપ્પણીઓ નથી:
ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો